- Trực điện thoại tổng đài tại Văn phòng công ty;
- Quản lý, lưu trữ các Công văn nội bộ, đến và đi;
- Theo dõi, in ấn, lưu trữ, đóng tập Hợp đồng Kiểm toán, Báo cáo kiểm toán;
- Quản lý chấm công, ngày nghỉ bù, nghỉ phép của CBNV và lập bảng Cơm ca hằng tháng;
- Quản lý chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, đặt mua và cấp phát đồng phục…;
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 20 – 30;
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý công việc;
- Chủ động, linh hoạt, giao tiếp tốt;
- Cẩn thận, trung thực;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel,...);
- Ưu tiên ứng viên từ các ngành Hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thu nhập phù hợp với năng lực làm việc;
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp;
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Có chế độ cơm ca, thưởng Lễ, Tết….và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty và các thỏa thuận khác theo yêu cầu công việc.
- Đơn xin dự tuyển;
- Bản CV (có ảnh) tóm tắt những thông tin về trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc và các kỹ năng liên quan tới vị trí ứng tuyển;
- Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học; Các văn bằng chứng chỉ liên quan (Bản scan hoặc bản công chứng);
- Các hồ sơ: Sổ hộ khẩu, CMND/CCCD, Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương), giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng).
- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 30/11/2022 đến hết ngày 10/12/2022;
- Địa điểm nộp hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ online qua địa chỉ Email: thuynttatax@gmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở chính Công ty:
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn thuế ATAX
Lô A92 đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 02363.639.639 (Ms. Thúy)